Jasmin Patchouli

650.000,04.950.000,0

Thương hiệu: Marie Jeanne
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Jasmin Patchouli Marie Jeanne

Jasmin Patchouli Marie Jeanne – cái tên đầy gợi cảm như chính mùi hương độc đáo mà nó sở hữu, là một sáng tạo mới mẻ đến từ thương hiệu nước hoa Pháp lừng danh Marie Jeanne. Ra mắt vào năm 2023 dưới bàn tay tài hoa của nhà pha chế Sidonie Lancesseur, mùi hương hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm khứu giác đầy tinh tế và khó quên.

Điểm nhấn khác biệt của Jasmin Patchouli nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa hương hoa nhài thanh tao, quyến rũ và hương hoắc hương nồng nàn, ấm áp.

Review mùi hương Jasmin Patchouli, Nước hoa Jasmin Patchouli

Mở đầu cho bản giao hưởng hương thơm là những nốt hương xanh mát của lá câylá sung như đưa bạn lạc vào khu vườn nhiệt đới đầy sức sống. Ngay sau đó, hoa nhài Pháphoa nhài Ai Cập bung tỏa hương thơm ngọt ngào, thanh lịch, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể bạn. Cuối cùng, hạt vông vanglá hoắc hương Indonesia quyện vào nhau tạo nên tầng hương trầm ấm, gợi cảm, lưu luyến mãi trên da.

Jasmin Patchouli không chỉ là một mùi hương, mà còn là một câu chuyện được kể bằng ngôn ngữ của những nốt hương. Mỗi tầng hương đều ẩn chứa những cung bậc cảm xúc khác nhau, đưa bạn phiêu lưu vào thế giới đầy bí ẩn và quyến rũ.

Mua Nước hoa Jasmin Patchouli Marie Jeanne ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Marie Jeanne chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Jasmin Patchouli
Jasmin Patchouli

650.000,04.950.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page