Dior Addict

490.000,03.450.000,0

Thương hiệu: Dior
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Dior Addict Dior chính hãng

Đây là dòng nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Dior danh tiếng của Pháp. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002. Dior Addict Dior nhanh chóng trở thành một trong những mùi hương được yêu thích nhất trên thế giới.

Chai nước hoa mang hương thơm hoa cỏ phương Đông quyến rũ, gợi cảm. Mùi hương mở đầu với sự tươi mát của hoa cam bergamot, bưởi và quýt. Tiếp đến, hương thơm dần chuyển sang ngọt ngào, nữ tính với hoa nhài, hoa hồng và hoa huệ. Cuối cùng, hương thơm lắng đọng lại với sự ấm áp, gợi cảm của gỗ đàn hương, hổ phách và vani.

Chai có thiết kế chai thủy tinh trong suốt, sang trọng. Đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Tựa như thỏi son rất đơn gỉan nhưng lại mang một vẻ đẹp cao quý.

Dior Addict Dior là dòng nước hoa dành cho những cô nàng hiện đại, quyến rũ và gợi cảm. Mùi hương này phù hợp với những dịp đặc biệt như đi tiệc, hẹn hò hay dự sự kiện.

Mua Nước hoa Dior Addict Dior ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Dior chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàn g mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Dior Addict EDp
Dior Addict

490.000,03.450.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page