Bal d’Afrique

650.000,05.250.000,0

Thương hiệu: Byredo
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Bal d’Afrique Byredo chính hãng

Chai nước hoa Bal d’Afrique được lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch của cha nhà sáng lập Byredo, Ben Gorham, đến châu Phi. Mùi hương được mô tả là một mùi hương mang đậm âm hưởng của văn hóa châu Phi. Với sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm tươi mát của trái cây và hoa cỏ với hương gỗ ấm áp và tinh tế.

Bal d’Afrique Byredo mở ra với sự bùng nổ của hương cam bergamot, chanh vàng và hoa cam, mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái. Tầng hương giữa của Bal d’Afrique sự hòa quyện của hoa cúc kim tiền, hoa nhài và quả lý chua đen. Các nguyên liệu tạo nên một mùi hương ngọt ngào và quyến rũ. Tầng hương cuối là sự kết hợp của gỗ tuyết tùng Virginia, xạ hương và cỏ hương bài, mang đến cảm giác ấm áp và thư giãn.

Bal d’Afrique là một chai nước hoa unisex, phù hợp với cả nam và nữ. Mùi hương này có độ lưu hương tốt, kéo dài từ 6-8 giờ. Mùi hương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích những mùi hương tươi mát. Nhưng không kém phần ngọt ngào và mang đậm âm hưởng của văn hóa châu Phi.

Mua nước hoa Bal d’Afrique Byredo ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Byredo chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Bal d'Afrique
Bal d’Afrique

650.000,05.250.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page