My Burberry Black

350.000,02.550.000,0

Thương hiệu: Burberry
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

My Burberry Black Burberry chính hãng

Nước hoa My Burberry Black là một sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry, được ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hương thơm ngọt ngào, nữ tính của hoa nhài và hoa hồng. Kết hợp cùng hương thơm huyền bí, quyến rũ của hổ phách và xạ hương.

Tầng hương đầu của nước hoa My Burberry Black là sự kết hợp của quả mâm xôi đen, hoa hồng và cam bergamot. Hương thơm của quả mâm xôi đen mang đến sự tươi mới, sôi động. Hương thơm của hoa hồng và cam bergamot mang đến sự ngọt ngào, nữ tính.

Tầng hương giữa là sự pha trộn tinh tế giữa hoa nhài và hoa lan Nam Phi. Hương thơm của hoa nhài mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ. Hương thơm của hoa lan Nam Phi mang đến sự huyền bí, lôi cuốn.

Tầng hương cuối là sự pha trộn của hổ phách, xạ hương và vani. Hương thơm của hổ phách mang đến sự ấm áp, gợi cảm. Hương thơm của xạ hương mang đến sự quyến rũ, bí ẩn. Hương thơm của vani mang đến sự ngọt ngào, nữ tính.

Mua nước hoa My Burberry Black Burberry ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Burberry chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

My Burberry Black
My Burberry Black

350.000,02.550.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page