Interlude 53 Man

9.150.000,0

Thương hiệu: Amouage
Extrait de Parfum Nam

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Interlude 53 Man Amouage chính hãng

Interlude 53  là một chai nước hoa nam thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, được ra mắt vào năm 2020. Đây là phiên bản giới hạn với nồng độ tinh dầu cao nhất từ trước đến nay của Amouage

Hương đầu  mở ra với sự kết hợp của rau kinh giới, ớt cay và cam bergamot. Mùi hương tươi mát, tràn đầy năng lượng của cam bergamot nhanh chóng được nhấn nhá bởi vị cay nồng của ớt và sự ấm áp của rau kinh giới.

Hương giữa của Interlude 53 sự hòa quyện của opoponax, nhang, hổ phách và labdanum. Mùi hương đậm đà, ấm áp của opoponax và nhang hòa quyện cùng sự ngọt ngào của hổ phách.  Và labdanum tạo nên một tổng thể hương thơm vô cùng cuốn hút.

Hương cuối là sự kết hợp của khói, da thú, trầm hương, quảng hoắc hương và gỗ đàn hương. Mùi hương trầm ấm, nồng nàn của khói và da thú hòa quyện cùng sự sang trọng của trầm hương. Kết hợp gỗ đàn hương tạo nên một dấu ấn khó phai trong lòng người dùng.

Mua nước hoa Interlude 53 Amouage ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Amouage chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Interlude 53 Man
Interlude 53 Man

9.150.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page