Man Wood Essence

(4 customer reviews)

350.000,02.450.000,0

Thương hiệu: BvlGari
Eau de Parfum Nam

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Man Wood Essence BvlGari

Đây là một chai nước hoa nam thuộc dòng hương gỗ phương đông của thương hiệu Bvlgari. Chai nước hoa được ra mắt vào năm 2018, mang đến một hương thơm độc đáo, sáng tạo.  Kết hợp giữa sự tươi mát của cam quýt và gỗ cây bách. Cùng sự ấm áp, da diết của nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng, long diên hương.

Mở đầu bằng hương thơm của cam quýt và rau mùi Ý, Man Wood Essence mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái. Tựa như một khu vườn xanh mát vào buổi sớm mai. Hương giữa là sự kết hợp của gỗ cây bách, cỏ hương bài. Mùi hương tạo nên một hương thơm ấm áp, dễ chịu, mang đậm chất nam tính. Hương cuối là sự kết hợp của nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng, long diên hương. Mùi hương tạo nên một hương thơm nồng nàn, da diết, khó phai.

Man Wood Essence là một chai nước hoa phù hợp với những người đàn ông hiện đại, năng động, yêu thích sự tươi trẻ và nam tính. Chai nước hoa có độ lưu hương tốt, khoảng 4-6 tiếng và độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay.

Mua nước hoa Man Wood Essence BvlGari ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa BvlGari chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Man Wood Essence
Man Wood Essence

350.000,02.450.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page