Matcha Meditation

(6 customer reviews)

380.000,02.850.000,0

Thương hiệu: Maison Margiela
Eau de Toilette Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Matcha Meditation Maison Margiela

Matcha Meditation mở ra một khởi đầu đầy năng lượng, Cam Bergamot thanh mát hòa cùng mùi Trà Xanh tươi tắn. Sự đan xen nhịp nhàng của 2 nốt hương cơ bản ở tầng hương đầu là sự nịnh mũi khiến bạn lại tò mò về nhịp độ của mùi hương ở đằng sau.

Matcha Meditation không dừng lại ở sự tươi mát, Hoa Nhài và Hoa Cam đóng vai trò quan trọng trong việc cầu nối chuyển biến mùi hương sang ngọt thanh. Tất cả tạo ra một không gian tràn ngập màu xanh của Matcha. Điểm đặc biệt là thành phần không tồn tại hương Matcha nào nhưng mùi hương lại trong xanh mang được sự xanh tươi của Matcha.

Cuối cùng, mùi hương trầm lắng, Socola dần chiếm ưu thế điểm chút hương thơm ngọt ngào và trầm ấm của Tuyết Tùng như một hỗn hợp đầy táo bạo để khơi gợi một ký ức tuyệt đẹp về ngày dài của khu vườn trà xanh đầy năng lượng, hứng khởi.

Mua nước hoa Matcha Meditation Maison Margiela ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa  Maison Margiela  chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Matcha Meditation
Matcha Meditation

380.000,02.850.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page