Nước hoa mùi thuốc lá nên có- Phần 1: Các mùi hương dễ mua

Nước hoa mùi thuốc lá nên có, những mùi hương thuốc lá mua mà không cần nghĩ nhiều!

Trong hàng nghìn sản phẩm mùi hương, thì mùi hương thuốc lá luôn tạo nên một nét cá tính riêng biệt, tạo sự khác biệt cho người dùng. Các mùi hương nước hoa thuốc lá luôn khiến chúng ta phấn khích và cảm thấy cần phải khám phá nhiều hơn nữa về thế giới mùi hương.

Trong loạt bài giới thiệu này, Dailyscent sẽ giới thiệu những chai Nước hoa mùi thuốc lá nên có nhé. Bắt đầu từ những mùi hương rẻ, dễ mua, đến những mùi hương niche, indie khó thẩm hơn ở các bài sau.

Nước hoa mùi thuốc lá nên có: Insurrection II Wild Reyane Tradition

Insurrection Wild II review
Nước hoa mùi thuốc lá nên có- Phần 1: Các mùi hương dễ mua Dailyscent store

Chai nước hoa này có giá rất bình dân, ở mức trên 1.500.000vnđ là bạn đã có thể sở hữu được rồi. Với nồng độ edp và những nguyên liệu ngọt, đậm, khiến cho mùi hương của Insurrection Wild II bám tỏa rất tốt. Mùi hương được miêu tả giống như bạn đi ngang một nhà máy chế biến thuốc lá. Nghĩa là mùi hương thuốc lá của Insurrection Wild II nó là mùi của lá thuốc lá tươi, chứ không phải mùi hương của những điếu thuốc lá đang bị cháy dở.

Sự kết hợp của thuốc lá với vani và mật ong ngọt, giúp cho mùi hương trở nên tuyệt vời cho những ngày thời tiết mát mẻ. Mùi hương cuối với nền gỗ và cacao, tạo nên sự mạnh mẽ trong từng giây phút.

Chai thứ hai với mức giá cao hơn chút, là một mùi hương đã quá quen thuộc với những người dùng :

Nước hoa mùi thuốc lá nên có: Viktor&Rolf Spice Bomb

Spice Bomb edt review
Nước hoa mùi thuốc lá nên có- Phần 1: Các mùi hương dễ mua Dailyscent store

Một mùi hương quá nổi tiếng với thiết kế táo bạo, mùi hương sexy cho nam giới. Mùi hương của Spice Bomb mang đến một cảm xúc thăng hoa từ giây phút đầu, khi bạn tiếp xúc sẽ thấy sự bùng nổ của mùi hương của hạt tiêu cay nồng, the the mát xộc thẳng lên mũi. Sau đó là vị ngọt và ấm cay của quế hòa lẫn với nhụy hoa ngệ tây. Mùi hương làm mượt mà và uyển chuyển.

Cuối cùng, nền thuốc lá nam tính hòa với da thuộc lịch lãm, khiến cho mùi hương này mang một nét phá cách thực sự, khiến cho mùi hương này được yêu mến ngay từ lần đầu thử. Mùi hương này chỉ nên dùng cho ngày mát mẻ, tránh thời tiết nắng nóng.

Mùi hương thứ 3 trong list mà Dailyscent chọn, là một mùi hương cũng đã rất nổi tiếng và quen thuộc:

Nước hoa mùi thuốc lá nên có: DG The One Eau de Parfum

The One edp review
Nước hoa mùi thuốc lá nên có- Phần 1: Các mùi hương dễ mua Dailyscent store

Một mùi hương quá nổi tiếng và an toàn khi blindbuy, điểm lưu ý duy nhất là không nên kỳ vọng vào khả năng bám của mùi hương này quá. Đánh giá trên thang điểm 10, thì khả năng bám mùi chỉ được 5/10/. Bù lại, thì mùi hương của The One EDP lại được xếp vào những mùi hương dễ dùng nhất.

The One EDP dễ dùng vì sự blend mùi nó đi từ tươi mát đến ấm nồng, từ đơn giản đến khó. Mở đầu là mùi hương mát mẻ của nhóm cam bưởi, sau đó nối tiếp là mùi gừng tươi the mát nhẹ nhàng, nhưng cũng có một chút nồng ấm, để chuẩn bị làm bàn đạp cho note cuối. Ở cuối là mùi hương thuốc lá và hổ phách lịch lãm. Mùi hương này phù hợp với mọi độ tuổi, dễ dàng tiếp cận, dễ phối đồ.


Trên đây là ba mùi hương thuốc lá cơ bản, dễ kiếm, có giá vừa phải, mùi hương tuyệt vời mà Dailyscent gợi ý. Tiếp theo, ở bài tiết chúng mình sẽ giới thiệu những mùi hương thuốc lá có những nét niche hơn nhé! Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *