Nước hoa mùi oải hương phần 1: dễ mua, dễ dùng.

Nước hoa mùi oải hương luôn mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho người dùng. Cùng Dailyscent xem có mùi nào hay nha!

Nước hoa mùi oải hương luôn mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người dùng bởi sự quyến rũ, cũng như là sang trọng. Cùng Dailyscent xem qua những mùi hương nước hoa mang mùi oải hương đáng giá và dễ mua, nên mua nhé!
Dailyscent sẽ giới thiệu những chai Nước hoa mùi oải hương từ dễ mua, dễ dùng, đến những chai niche khó kiếm hơn, giá cả cao hơn, và mùi cũng khó dùng hơn nhé!

Nước hoa mùi oải hương cho nam : La Nuit de L’Homme Bleu Électrique

La Nuit de LHomme Bleu Electrique 1
Nước hoa mùi oải hương phần 1: dễ mua, dễ dùng. Dailyscent store

Mùi hương đầu tiên mà shop mình gợi ý, chắc chắn là La Nuit L’homme phiên bản Bleu Electrique nha! Một mùi hương thiên về oải hương, với mở đầu tươi mát của gừng và bột phấn của Cadamom. Rồi sau đó mùi oải hương hòa lẫn với gỗ tuyết tùng the the cay cay và mùi cỏ ngọt vetiver lịch lãm.

Mùi hương này cực kỳ lịch lãm, nó có nét giống đến 90% với phiên bản La Nuit D Lhomme EDT, phiên bản mà luôn luôn được yêu thích vì mùi hương lịch lãm, trẻ trung, nhưng bám yếu.

Hãy hình dung bạn mặc những set đồ công sở tuyệt vời, gọn gàng, đầu tóc cắt tỉa gọn gàng, chăm chút từng chút từ móng tay, đến giầy dép, thế thì không thể bỏ sót một mùi hương đẹp như này đi cùng được.

Nước hoa mùi oải hương cho nam: Lavanda Chloé

Lavanda Chloe
Nước hoa mùi oải hương phần 1: dễ mua, dễ dùng. Dailyscent store

Mùi hương unisex đến từ thương hiệu Chloe phối hợp với Aterlier Des Fleurs sản xuất, mùi hương của Lavanda là một mùi hương oải hương nhẹ nhàng, the mát và tươi mát. Mùi hương này đẹp và mềm mại như một cô gái cá tính, nhưng khoác lên mình một bộ áo dài mềm mại.

Mùi hương của Lavanda mang đến một trải nghiệm mùi hương mới mẻ, bám mùi khoảng 4-5 giờ là một điểm khá yếu. Nhưng bù lại, độ mượt của mùi hương thì đáng được điểm 8/10. Một mùi hương đáng mua và so với số tiền để sở hữu thì khá là mềm ( khi mua kênh online).

Nước hoa mùi oải hương cho nam: Uomo Born In Roma Intense

Valentino Uomo Born In Roma Intense
Nước hoa mùi oải hương phần 1: dễ mua, dễ dùng. Dailyscent store

Mùi hương cuối cùng trong phần 1 lại là mùi hương cho nam giới đến từ thương hiệu Valentino. Mùi hương mở đầu với vani ngọt dịu, phấn nhẹ và xuyên suốt cả ngày.

Mùi hương oải hương lịch lãm và dễ chịu xuất hiện trên nền vanilla khiến cho mùi hương này nó cực kỳ sexy vào những ngày mát mẻ, hoặc là lạnh. Khuyến khích không nên dùng vào những ngày trời nắng nóng nha, khó chịu đấyyyyy!!

Và cuối cùng là vị ngọt dịu đặc trưng của cỏ ngọt hòa lẫn với những dư âm còn lại của oải hương và vani, nó cứ vương vấn và quyện với nhau đẩy cảm xúc lên một mức cao hơn nữa, trước khi kết thúc.

Mùi hương Uomo Born In Roma Intense bám khoảng 7-8 giờ, tỏa gần và có mức chi phí khá là dễ chịu.

Phần 2 chúng mình sẽ chọn những mùi hương Nước hoa mùi oải hương cho nam theo nhóm niche cao hơn nhé! Các bạn hãy đón chờ gợi ý của shop nha. Nếu có gợi ý nào hay, mời các bạn để lại comment bên dưới.

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *