Noir by Night

550.000,04.850.000,0

Thương hiệu: Atelier des Ors
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Noir by Night Atelier des Ors chính hãng.

Atelier des Ors, thương hiệu nước hoa nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật hương thơm, một lần nữa khiến giới mộ điệu phải trầm trồ với Noir by Night. Chai nước hoa này như một lời mời gọi bạn bước vào một thế giới đầy bí ẩn và quyến rũ.

Mở đầu bằng sự kết hợp tinh tế giữa hương trầm và rau mùi, Noir by Night ngay lập tức thu hút mọi giác quan. Hương thơm này gợi lên hình ảnh một đêm đen huyền ảo, nơi những bí mật được hé lộ. Khi hương thơm dần lắng xuống, trứng cá muối, mate và gỗ mơ mang đến một cảm giác ấm áp, sang trọng. Cuối cùng, gỗ đàn hương, gỗ guaiac và gỗ cashmere tạo nên một lớp nền gỗ ấm áp, lưu lại trên da thật lâu.

Noir by Night không chỉ là một mùi hương, mà còn là một trải nghiệm. Hương thơm này như một bức tranh vẽ nên những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảm xúc sâu lắng. Chai nước hoa này dành cho những người phụ nữ tự tin, độc lập và luôn muốn khám phá những điều mới lạ.

Mua nước hoa Noir by Night Atelier des Ors ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Atelier des Ors chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Noir by Night Atelier des Ors
Noir by Night

550.000,04.850.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page