Tanger

4.850.000,0

Thương hiệu: Ormonde Jayne
Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Tanger Ormonde Jayne chính hãng

Ormonde Jayne Tanger là một bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc, đưa bạn đến với những khu vườn cam quýt bạt ngàn và những cánh đồng hoa rực rỡ dưới ánh mặt trời Địa Trung Hải. Mùi hương unisex này được ra mắt vào năm 2020, đánh dấu sự hợp tác giữa nhà sáng tạo nước hoa tài ba Geza Schoen và thương hiệu Ormonde Jayne danh tiếng.

Nước hoa Tanger Ormonde Jayne. Chiết 10ml Tanger Ormonde Jayne

Mùi hương mở đầu với nốt hương cam quýt Ý tươi mát, quyện hòa cùng hương cam Bergamot thanh tao và hoa Ylang-Ylang ngọt ngào, tạo nên một bầu không khí sôi động và đầy sức sống. Khi lớp hương đầu tiên dịu dần, tầng hương giữa hé lộ sự thanh lịch của hoa Neroli, kết hợp cùng gỗ Cashmere ấm áp và hương hoa hồng tinh tế, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và lãng mạn. Cuối cùng, Tanger khép lại hành trình olfactive với nốt hương hổ phách ấm áp, quyện cùng vani Madagascar ngọt ngào, nhựa thơm và rêu phong, tạo nên một tổng thể hài hòa và lưu luyến khó phai.

Mua Nước hoa Tanger Ormonde Jayne ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Ormonde Jayne chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

 

Tanger
Tanger

4.850.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page