Little song

750.000,05.990.000,0

Thương hiệu: Meo Fusciuni
Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Little song Meo Fusciuni mùi như nào?

Little Song Meo Fusciuni là chai nước hoa unisex thuộc nhóm hương phương đông nồng ấm, được ra mắt vào năm 2020. Là đứa con tinh thần của nhà sáng chế nước hoa tài ba Meo Fusciuni, Little Song mang đến một bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc, khơi gợi những cung bậc cảm xúc tinh tế và lưu luyến khó phai.

Review mùi hương Little Song. Mùi cafe buồn

Mở đầu bản giao hưởng là hương vị cay nhẹ của hồ tiêu hồng, quyện hòa cùng gừng ấm áp và cam bergamot tươi mát, đánh thức khứu giác và khơi dậy sự tò mò. Nốt hương trung tâm bùng nổ với sự xuất hiện của cà phê nồng nàn, hòa quyện cùng tinh dầu hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ quyến rũ và hoa Liatris thanh tao, tạo nên một tổng thể hương thơm đầy tinh tế và gợi cảm.

Kết thúc bản giao hưởng là giai điệu trầm ấm của thuốc lá, cỏ vetiver Bourbon mạnh mẽ, xạ hương, hương civet, nhựa labdanum và cây xô thơm, mang đến sự ấm áp, bí ẩn và đầy lôi cuốn.

Little Song là chai nước hoa unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Với hương thơm nồng nàn, quyến rũ và bí ẩn, Little Song sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khẳng định phong cách và đẳng cấp của bạn trong mọi sự kiện.

Mua Nước hoa Little Song Meo Fusciuni ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Meo Fusciuni chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Little song
Little song

750.000,05.990.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page