Valentino Uomo Born In Roma Intense

2.750.000,0

Thương hiệu: Valentino
Eau de Parfum Nam

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Valentino Uomo Born In Roma Intense Valentino chính hãng

Valentino Uomo Born In Roma Intense là một sáng tạo mới mẻ từ nhà Valentino, dành riêng cho những quý ông hiện đại, năng động và đầy bản lĩnh. Mùi hương nồng nàn, mãnh liệt khơi gợi sự tự tin và sức hút khó cưỡng, giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Lớp hương đầu tiên bùng nổ với sự ngọt ngào, ấm áp của Vani. Nốt hương giữa là sự hòa quyện tinh tế của hoa Oải hương thanh tao và Da thuộc đầy nam tính. Cuối cùng, dư vị lưu luyến trên da là sự nồng nàn của cỏ Vetiver, tạo nên một tổng thể hoàn hảo, khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

Valentino Uomo Born In Roma Intense mang vẻ ngoài thời thượng với thiết kế chai hình trụ mạnh mẽ, được tô điểm bởi những chi tiết màu đen huyền bí và viền kim loại sang trọng. Biểu tượng Rockstud huyền thoại của Valentino được dập nổi trên nắp chai, khẳng định dấu ấn thương hiệu cao cấp.

Mua nước hoa Valentino Uomo Born In Roma Intense ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Valentino chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Valentino Uomo Born In Roma Intense
Valentino Uomo Born In Roma Intense

2.750.000,0