(untitled)

460.000,03.950.000,0

Thương hiệu: Maison Margiela
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

(untitled) Maison Margiela

(Untitled), một sáng tạo độc đáo từ nhà mốt Maison Margiela, mang đến một trải nghiệm khứu giác đầy tinh tế và bí ẩn. Mùi hương này, tựa như một bản giao hưởng đầy ẩn dụ, khơi gợi những cảm xúc sâu thẳm và những ký ức khó phai.

(Untitled) mở đầu với hương thơm thanh tao của gỗ buông, quyện lẫn vị cay nhẹ của cam đắng và galbanum. Nốt hương hương trầm thoang thoảng như dẫn dắt ta vào một thế giới huyền bí, nơi những bí ẩn đang chờ được khám phá.

Trái tim là sự kết hợp đầy tinh tế giữa hoa nhài, gỗ tuyết tùng và xạ hương. Nét thanh tao của hoa nhài hòa quyện cùng sự ấm áp của gỗ tuyết tùng và xạ hương, tạo nên một tổng thể hài hòa và đầy lôi cuốn.

Lớp hương cuối lưu lại trên da một ấn tượng khó phai với sự hòa quyện tinh tế của hổ phách, cỏ vetiver và da thuộc. Nốt hương trầm ấm và nồng nàn này như một lời thì thầm đầy mê hoặc, khiến bạn trở nên thu hút và đầy bí ẩn.

Mua nước hoa (Untitled) Maison Margiela ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa  Maison Margiela  chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

(untitled)
(untitled)

460.000,03.950.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page