Cocaine

(5 customer reviews)

360.000,02.650.000,0

Thương hiệu: Frank Boclet
Extrait de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Cocaine Frank Boclet chính hãng

Nước hoa Cocaine Franck Boclet là một chai nước hoa unisex mang phong cách hiện đại, sang trọng và đầy cá tính. Chai nước hoa được thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo, tạo cảm giác mạnh mẽ và cuốn hút.

Mùi hương của Cocaine Franck Boclet là sự kết hợp hài hòa giữa các tầng hương, tạo nên một tổng thể đầy mê hoặc. Hương đầu là sự kết hợp của trái cây đỏ, cam đắng và đường thắng, mang đến cảm giác ngọt ngào và tươi mát. Hương giữa là sự hòa quyện của hoa phong lan, hoa huệ và hoa huệ trắng, tạo nên một hương thơm nồng nàn và quyến rũ. Hương cuối là sự kết hợp của cây hoắc hương, vani và monoi oil, mang đến cảm giác ấm áp và thư giãn.

Cocaine Franck Boclet là một chai nước hoa dành cho những người yêu thích sự độc đáo và cá tính. Mùi hương của chai nước hoa này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Mua Nước hoa Cocaine Frank Boclet ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Frank Boclet chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

cocaine franck boclet
Cocaine

360.000,02.650.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page