Cherry Oud

900.000,08.500.000,0

Thương hiệu: Guerlain
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Cherry Oud Guerlain

Cherry Oud Guerlain là một chai nước hoa thuộc bộ sưu tập L’Art & La Matière. Mùi hương  được ra mắt vào năm 2022. Loại nước hoa này mang đến một hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Sự độc đáo khi pha trộn giữa vị ngọt ngào của anh đào và vị cay nồng của trầm hương.

Hương đầu của Cherry Oud Guerlain là sự bùng nổ của hương anh đào chín mọng. Thêm vào sự hòa quyện cùng với hương trái cây tươi mát. Hương giữa là sự kết hợp tinh tế giữa hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng Bulgaria. Mùi hương tạo nên một bó hoa rực rỡ và đầy đặn. Hương cuối là sự lắng đọng của trầm hương, da thuộc và tuyết tùng. Mùi hương mang đến một cảm giác ấm áp, bí ẩn và đầy lôi cuốn.

Mùi hương trái cây mang nét tinh tế và được blend cực kỳ mượt mà, thực sự mùi hương này gây cho mọi người hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Sự khéo léo hòa trộn giữa trái cây tươi sáng với mùi gỗ trầm hương đã tạo nên mùi hương sáng tạo và chất lượng này.

Mua Nước hoa Cherry Oud Guerlainở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Guerlain chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Cherry Oud
Cherry Oud

900.000,08.500.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page