A Chant for the Nymph

750.000,06.250.000,0

Thương hiệu: Gucci
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

A Chant for the Nymph Gucci

A Chant for the Nymph là một bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc. Mùi hương đưa bạn phiêu lưu vào khu rừng thần bí nơi những nàng tiên nữ ẩn náu. Mùi hương mở đầu với sự tươi mát của cam bergamot và hoa lan chuông. Mùi hương khơi gợi sự tò mò và khát khao khám phá.

Tiếp theo, trái tim của hương thơm là sự hòa quyện tinh tế giữa hoa nhài sambac và hoa hồng. Tất cả mang đến sự nữ tính và thanh tao. Nốt hương hoa ylang-ylang thoang thoảng điểm xuyết thêm nét ngọt ngào và quyến rũ.

Hương thơm kết thúc với sự ấm áp và nồng nàn của hổ phách, hoắc hương và gỗ đàn hương, lưu lại ấn tượng khó phai trên da.

Mùi hương A Chant for the Nymph Gucci là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích sự độc đáo, bí ẩn và thu hút. Mùi hương này sẽ giúp bạn tỏa sáng rạng ngời và khẳng định phong cách riêng của bản thân.

Mua Nước hoa A Chant for the Nymph Gucci ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Gucci chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

A Chant for the Nymph
A Chant for the Nymph

750.000,06.250.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page