The Yulong

(1 customer review)

500.000,04.500.000,0

Thương hiệu: Giorgio Armani
Eau de Toilette Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

The Yulong Giorgio Armani chính hãng

The Yulong Giorgio Armani – một viên ngọc quý trong bộ sưu tập Les Eaux Privée. Mùi mang đến trải nghiệm hương thơm độc đáo, lấy cảm hứng từ những đồi chè xanh mướt của vùng núi Vân Nam. Mùi hương thanh tao, tinh tế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh thượng hạng. Cùng với nền cam quýt tươi mát và hương gỗ thanh tao.

Mở đầu The Yulong đầy sôi động: Nốt hương đầu tiên chào đón bạn là sự pha trộn đầy sảng khoái của cam bergamot. Kết hợp quýt và tinh dầu lá chanh. Hương thơm tươi mát này đánh thức khứu giác và khơi gợi sự hứng khởi.

Nốt hương giữa là bản hòa tấu tinh tế của trà xanh Sencha và trà đen Lapsang Souchong. Trà xanh mang đến sự thanh tao, nhẹ nhàng, trong khi trà đen lại toát lên sự ấm áp, nồng nàn.

Hoàn thiện bản giao hưởng hương thơm là sự kết hợp của hổ phách, tuyết tùng và da thuộc. Nốt hương gỗ ấm áp tạo nên sự êm dịu, lưu luyến trên da. Mùi hương khẳng định đẳng cấp và sự tinh tế của người sử dụng.

Mua Nước hoa The Yulong Giorgio Armani ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Giorgio Armani chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

The Yulong
The Yulong

500.000,04.500.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page