Holy Peony

5.000.000,06.750.000,0

Thương hiệu: Dior
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Holy Peony Dior chính hãng

Nước hoa Holy Peony Dior là một hương thơm hoa cỏ dành cho phụ nữ, được ra mắt vào năm 2019. Đây là một sáng tạo của nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Francois Demachy. Mùi hương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ của hoa mẫu đơn.

Holy Peony mở đầu với hương thơm tươi mát của quả mơ và hoa hồng. Quả mơ mang đến hương thơm ngọt ngào, thanh mát, gợi nhớ đến những buổi sáng mùa hè. Hoa hồng mang đến hương thơm nồng nàn, quyến rũ, là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp.

Ở tầng hương giữa, hoa mẫu đơn là nhân vật chính. Hoa mẫu đơn mang đến hương thơm ngọt ngào, sang trọng. Mùi hương của mẫu đơn được ví như “nữ hoàng của các loài hoa”. Bên cạnh đó, hoa lily of the valley và mâm xôi cũng góp phần tạo nên sự ngọt ngào, thanh tao.

Tầng hương cuối là sự kết hợp của xạ hương trắng và hương gỗ. Xạ hương trắng mang đến hương thơm ấm áp, gợi cảm, còn hương gỗ mang đến sự sang trọng.

Mua Nước hoa Holy Peony Dior ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Dior chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàn g mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Holy Peony
Holy Peony

5.000.000,06.750.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page