Nightingale

990.000,04.950.000,0

Thương hiệu: Zoologist
Extrait de Parfum Uniex 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Nightingale Zoologist chính hãng

Nightingale là một chai nước hoa chypre hoa quả dành cho cả nam và nữ. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ loài chim sơn ca, biểu tượng của mùa xuân Nhật Bản.

Hương đầu Nightingale là sự kết hợp của hương cam bergamot tươi mát, hương chanh chua thanh. Ngoài ra còn kết hợp hương hoa mận ngọt ngào. Hương thơm này mang đến cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng và thư thái.

Hương giữa  là sự hòa quyện của hương hoa hồng đỏ quyến rũ, hương hoa violet ngọt ngào và hương hoa mận chín ngọt ngào. Hương thơm này mang đến cảm giác lãng mạn, ngọt ngào và tinh tế.

Hương cuối  là sự kết hợp của hương gỗ sồi trầm ấm, hương hổ phách nồng nàn, hương oud sang trọng, hương xạ hương trắng tinh tế, hương hoắc hương ấm áp, hương labdanum ngọt ngào và hương gỗ đàn hương ấm áp. Hương thơm này mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng và quyến rũ.

Mua nước hoa Nightingale Zoologist ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Zoologist chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé

Nightingale
Nightingale

990.000,04.950.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page