Musk Deer

(1 customer review)

1.090.000,05.450.000,0

Thương hiệu: Zoologist
Extrait de Parfum Unisex 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Musk Deer Zoologist chính hãng

Nước hoa này là một mùi hương unisex, được tạo ra bởi Zoologist. Mùi hương được lấy cảm hứng từ loài hươu xạ, loài động vật có vú sinh sống trong rừng tuyết Siberia.

Mở đầu, Musk Deer mang đến hương thơm tươi mát của cam bergamot và chanh. Sau đó, hương thơm dần chuyển sang ấm áp và gợi cảm với sự xuất hiện của hoa nhài, hoa hồng và gỗ đàn hương. Cuối cùng, mùi hương lắng đọng lại với hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của xạ hương và hổ phách. Ngoài ra, mùi hương này còn có hoắc hương cuồng nhiệt và mê đắm.

Đây là một mùi hương phức tạp và tinh tế. Mùi hương này mang đến sự tươi mát, ấm áp và gợi cảm. Nó phù hợp với những người yêu thích những mùi hương độc đáo và khác biệt.

Đây là một chai nước hoa dành cho những người có cá tính mạnh mẽ, độc lập. Chai nước hoa mang đến cảm giác hoang dã, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Mua nước hoa Musk Deer Zoologist ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Zoologist chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé

Musk Deer
Musk Deer

1.090.000,05.450.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page