Dodo Jackfruit Edition

990.000,04.950.000,0

Thương hiệu: Zoologist
Extrait de Parfum Unisex 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Dodo Jackfruit Zoologist chính hãng

Nước hoa này là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu nước hoa Zoologist đến từ Canada. Chai nước hoa này lấy cảm hứng từ loài chim Dodo đã tuyệt chủng. Một loài chim được mệnh danh là “chim quý hiếm nhất thế giới”.

Dodo Jackfruit Edition Zoologist có hương thơm độc đáo, hoang dã. Mùi hương pha trộn giữa hương trái cây nhiệt đới, gia vị và gỗ. Hương đầu của nước hoa là sự kết hợp giữa mít, nghệ, cam Bergamot và tiêu hồng. Hương giữa là hoa oải hương, nghệ, hoa cam, hoa diên vĩ và hoa phong lữ. Hương cuối là đậu Tonka, gỗ đàn hương, cỏ Vetiver, Labdanum và hoắc hương.

Mở đầu Dodo Jackfruit với hương mít ngọt ngào, tươi mát, pha chút cay nồng của nghệ và tiêu hồng. Hương mít tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chai nước hoa này, mang đến cảm giác hoang dã, bí ẩn.

Hương giữa là sự kết hợp của hoa oải hương, nghệ, hoa cam, hoa diên vĩ và hoa phong lữ. Hoa oải hương mang đến hương thơm thanh khiết, tinh tế. Nghệ và hoa cam tạo nên sự ấm áp, ngọt ngào. Hoa diên vĩ và hoa phong lữ mang đến sự tươi mát, nhẹ nhàng.

Hương cuối là sự kết hợp của đậu Tonka, gỗ đàn hương, cỏ Vetiver, Labdanum và hoắc hương. Đậu Tonka mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ. Gỗ đàn hương tạo nên sự ấm áp, sang trọng. Cỏ Vetiver mang đến hương thơm tươi mát, thanh lịch. Labdanum và hoắc hương mang đến hương thơm trầm ấm, bí ẩn.

Mua nước hoa Dodo Jackfruit Zoologist ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Zoologist chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé

zoologist dodo jackfruit
Dodo Jackfruit Edition

990.000,04.950.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page