Civet

(1 customer review)

1.090.000,05.450.000,0

Thương hiệu: Zoologist
Extrait de Parfum Unisex 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Civet Zoologist chính hãng

Civet Zoologist là một chai nước hoa unisex đến từ thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng Zoologist. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ loài cầy hương. Đây là một loài động vật nhỏ bé nhưng có sức mạnh và sự quyến rũ đặc biệt.

Tầng hương đầu của Civet mở ra với hương thơm tươi mát của cam bergamot, chanh, cam, tiêu đen và các loại gia vị. Đây là một sự khởi đầu mạnh mẽ và đầy năng lượng. Sự khởi đầu mang đến cảm giác tươi mới và sảng khoái.

Tầng hương giữa là sự hòa quyện của hoa huệ, hoa đại, cẩm chướng, ylang ylang và một số loại hoa khác. Đây là một tầng hương ngọt ngào và nồng nàn. Note hương giữa  mang đến cảm giác quyến rũ và bí ẩn.

Tầng hương cuối là sự kết hợp của xạ hương, cà phê, nhang trầm, nhựa labdanum, xạ hương và các loại gỗ. Đây là một tầng hương ấm áp và sâu lắng, mang đến cảm giác quyền lực và sang trọng.

Mua nước hoa Civet Zoologist ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Zoologist chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé

Civet
Civet

1.090.000,05.450.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page