Chipmunk

990.000,04.950.000,0

Thương hiệu: Zoologist
Eau de Parfum Unisex 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Chipmunk Zoologist chính hãng

Đây là một trong những chai nước hoa được yêu thích nhất của thương hiệu nước hoa niche Zoologist. Được lấy cảm hứng từ loài sóc chuột, nhỏ bé nhưng vô cùng tinh nghịch và đáng yêu.

Hương đầu  Chipmunk là sự kết hợp của quả mộc qua, tiêu hồng, quýt đỏ, bạch đậu khấu và nhục đậu khấu. Mùi hương của quả mộc qua ngọt mát, được phủ một lớp mỏng bạch đậu khấu và nhục đậu khấu. Tiêu hồng và quýt đỏ mang đến sự ấm áp và tươi sáng, tạo nên một khởi đầu đầy năng lượng và hứng khởi.

Hương giữa là sự kết hợp của hoa cúc, hạt phỉ, nhựa balsam, gỗ sồi và nốt hương gỗ. Hoa cúc la mã mang đến sự nhẹ nhàng và thanh tao. Hạt phỉ ngọt ngào, béo ngậy hòa quyện cùng nhựa balsam ấm áp. Các thành phần tạo nên một hương thơm đầy cuốn hút. Gỗ sồi và nốt hương gỗ mang đến sự vững chãi và trầm ấm, khiến cho hương thơm trở nên sâu lắng và tròn trịa hơn.

Hương cuối Chipmunk là sự kết hợp của gỗ đàn hương, tinh dầu cây amyris, hoắc hương, cỏ hương bài. Ngoài ra còn nhựa hương benzoin, nhựa thơm opoponax, gỗ guaiac và nốt hương động vật. Gỗ đàn hương mang đến sự ấm áp và sang trọng. Tinh dầu cây amyris và hoắc hương mang đến sự bí ẩn và lôi cuốn. Cỏ hương bài và nhựa hương benzoin mang đến sự thanh mát và thư giãn. Nhựa thơm opoponax và gỗ guaiac mang đến sự trầm ấm và sâu lắng. Nốt hương động vật mang đến sự hoang dã và tự nhiên.

Mua nước hoa Chipmunk Zoologist ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Zoologist chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé

Chipmunk
Chipmunk

990.000,04.950.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page