Triumph Of Bacchus

650.000,05.500.000,0

Thương hiệu: Argos
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Triumph Of Bacchus Argos Review

Đây là dòng nước hoa unisex đến từ thương hiệu Argos. Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ vị thần rượu nho Dionysus trong thần thoại Hy Lạp. Mùi hương tượng trưng cho sự lễ hội, tiệc tùng, nghệ thuật và âm nhạc.

Có nên mua Triumph Of Bacchus? Mùi hương Triumph Of Bacchus như nào?

Hương đầu  của Triumph Of Bacchus mở ra với sự kết hợp của nhụy hoa nghệ tây, táo xanh và đào, mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái. Hương giữa là sự hòa quyện của rượu rum, đậu tonka, hoa nhài và hoắc hương. Nguyên liệu tạo nên một hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Hương cuối lắng đọng với sự ấm áp của vani, nhựa hương ambrette, gỗ đàn hương và xạ hương.

Đây là một chai nước hoa mang đậm phong cách phương Đông. Mùi hương của chai nước hoa này có thể được ví như một bữa tiệc sôi động, say mê và đầy gợi cảm. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự nổi bật.

Mùi hương của chai nước hoa này rất thích hợp với thời tiết thu đông. Với mùi hương này, bạn thực sự cảm thấy cơ thể mình thêm yêu đời hơn nữa.

Mua nước hoa Triumph Of Bacchus Argos ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Argos chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Triumph Of Bacchus Argos
Triumph Of Bacchus

650.000,05.500.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page