Cosmic Sky

290.000,01.450.000,0

Thương hiệu: Anna Sui
Eau de Toilette Nữ 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Cosmic Sky Anna Sui chính hãng

Đây là dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng Anna Sui, được ra mắt vào năm 2022. Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ bầu trời đêm lấp lánh. Mùi hương mang đến hương thơm ngọt ngào, tươi mát và đầy mê hoặc.

Tầng hương đầu mở ra với hương thơm tươi mát của lê và cam bergamot. Hương lê mọng nước hòa quyện với cam bergamot the mát. Mùi hương tạo nên một cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Tầng hương giữa là sự kết hợp của hoa diên vĩ, hạt vông vang, hoa cây táo và hạt cà rốt. Hương hoa diên vĩ ngọt ngào, hương hạt vông vang nhẹ nhàng, hương hoa cây táo thanh mát. Mùi hương hạt cà rốt ấm áp, tạo nên một tổng thể hài hòa, tinh tế.

Tầng hương cuối được tạo nên bởi hương thơm của nhựa cây thơm, đường kết tinh và gỗ cashmeran. Hương nhựa cây thơm ấm áp, hương đường kết tinh ngọt ngào. Và hương gỗ cashmeran sang trọng, tạo nên một dấu ấn khó quên.

Với hương thơm ngọt ngào, tươi mát và đầy mê hoặc, Cosmic Sky Anna Sui là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và đầy nữ tính.

Mua nước hoa Cosmic Sky Anna Sui ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Anna Sui chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Cosmic Sky anna sui
Cosmic Sky

290.000,01.450.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page