Fantasia Mermaid

320.000,01.650.000,0

Thương hiệu: Anna Sui
Eau de Toilette Nữ 

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Fantasia Mermaid Anna Sui chính hãng

Tiếp nối thành công của dòng nước hoa Fantasia, Anna Sui tiếp tục ra mắt phiên bản mới mang tên. Chai nước hoa lấy cảm hứng từ hình tượng nàng tiên cá xinh đẹp, quyến rũ dưới đáy đại dương.

Fantasia Mermaid là sự pha trộn hài hòa giữa hương trái cây, hoa cỏ và xạ hương. Mở đầu là hương cam máu và quýt ngọt ngào, được tiếp nối bởi hương hoa hồng, hoa sen và quả vải thiều. Cuối cùng, hương xạ hương, vani, đậu tonka và gỗ tuyết tùng lưu lại trên da một cách tinh tế và quyến rũ.

Chai nước hoa được thiết kế hình cầu với màu xanh ngọc bích bắt mắt. Trên nắp chai là biểu tượng nàng tiên cá, được mạ vàng sang trọng.

Chai nước hoa phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, quyến rũ và muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

Đây là một chai nước hoa tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn trải nghiệm hương thơm của đại dương. Với thiết kế sang trọng và hương thơm lôi cuốn. Mùi hươngchắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp bạn thêm nổi bật và thu hút.

Mua nước hoa Fantasia Mermaid Anna Sui ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Anna Sui chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

fantasia mermaid
Fantasia Mermaid

320.000,01.650.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page