Across Sands

450.000,03.450.000,0

Thương hiệu: Maison Margiela
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Across Sands Maison Margiela

Across Sands là một chai nước hoa unisex thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, được ra mắt vào năm 2016. Mùi hương của Across Sands được ví như một chuyến du hành đến sa mạc, nơi có những cồn cát mênh mông, nắng chói chang và gió thổi cát bụi.

Lớp hương đầu của Across Sands mở ra với hương quế ấm áp, được nhấn nhá bởi các nốt hương cay của davana và ngải cứu. Lớp hương giữa là sự kết hợp của quả chà là ngọt ngào và cát bất tử, mang đến cảm giác ấm áp và gợi nhớ đến những miền đất xa xôi. Lớp hương cuối là sự hòa quyện của gỗ trầm hương, hoắc hương, labdanum và khói. Mọi thứ mang đến cảm giác sâu lắng và bí ẩn.

Across Sands có độ lưu hương khoảng 6 tiếng và độ tỏa hương xa. Nước hoa này thích hợp sử dụng vào mùa thu đông. Phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển và bí ẩn.

Mua nước hoa Across Sands Maison Margiela ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa  Maison Margiela  chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Across Sands
Across Sands

450.000,03.450.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page