Mojave Ghost

(5 customer reviews)

650.000,05.250.000,0

Thương hiệu: Byredo
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Mojave Ghost Byredo

Mojave Ghost là một sáng tạo tuyệt vời và tinh tế từ thương hiệu Byredo, mùi hương của Mojave Ghost Byredo được blend khéo léo từ các mùi hương tự nhiên, gần gũi như  cây vông vang, mùi quả hồng xiêm chín, hoa tím, gỗ đàn hương.

Bạn sẽ thấy khá là bất ngờ với cách mà Byredo blend mùi cho mùi hương, nó có gì đó rất là đặc trưng, lôi cuốn người ta hít hà mãi thôi. Mùi hương được ví như “bức tranh” miêu tả có hồn về một hoang mạc khô cằn nhất trái đất-Mojave.

Tại đây, không loài hoa nào dám trổ hoa chỉ trừ loài hoa “bóng ma”-Mohavea Confertiflora- Một bông hoa mạnh mẽ và quyến rũ đang trơ trọi giữa mảnh đất cháy rực. Mùi hương được lấy cảm hứng từ trái hồng xiêm chín, nhẹ nhàng và ngọt thanh thoát ở đầu. Sau đó mùi hoa cỏ nhẹ nhàng hòa quyện với phấn và một chút đắng của long diên hương trỗi dậy. Sự kết hợp khéo léo tạo nên một mùi hương rất ấn tượng.

Mua nước hoa Mojave Ghost Byredo ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Byredo chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Mojave Ghost
Mojave Ghost

650.000,05.250.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page