Naxos

(5 customer reviews)

650.000,05.190.000,0

Thương hiệu: Xerjoff
Eau de Parfum Nam

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Naxos Xerjoff chính hãng

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hoa Oải Hương

Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Quế, Mật ong, Hương Cashmeran

Hương cuối: Cây thuốc lá, Đậu Tonka, Hương Va ni

Naxos mở đầu với một sức sống vui tươi, hương cam quýt của cam bergamot và chanh hòa quyện với hoa oải hương và hoa nhài êm dịu, được tăng cường bởi sự tương phản sắc nét và táo bạo của các loại gia vị quý giá. Naxos có Hương cuối đậm vị của lá thuốc lá, mật ong và vanille, những nốt hương cổ điển, nồng nàn và vô cùng thu hút.

Trái cây rót vào điếu xì gà sữa để tạo thành một thứ mùi hương gì đó nồng nàn và kỳ lạ, gợi lên tinh thần dữ dội của người Sicilia trong quá khứ và hiện tại.

Naxos Xinh đẹp và hoang dã, vừa hung dữ vừa dịu dàng. Các loại gia vị khác cũng đóng một vai trò to lớn, tôi cảm nhận được mùi đinh hương và hạt nhục đậu khấu, chúng gợi cho tôi không khí của một mùa giáng sinh an lành với những chiếc bánh quy gừng và những bữa tối thân mật bên sắc đỏ, xanh của cây thông Noel bên lò sưởi.

Mua Nước hoa Naxos Xerjoff ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Xerjoff chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Naxos
Naxos

650.000,05.190.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page