H Black Tier

(5 customer reviews)

3.050.000,024.990.000,0

Thương hiệu: Roja Dove
Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

H Black Tier Roja Dove chính hãng

Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Hương Đầu: Cam Bergamot

Hương giữa: Hoa hồng de Mai (tháng năm), Hoa nhài, Hoa tím, Quả mâm xôi

Hương cuối: Tiêu, Nghệ tây, Cây hoắc hương, Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương, Gỗ trầm hương. An tức hương, Hương Va ni, Rễ cây diên vĩ, Nhựa thơm Myrrh, Một dược, Gỗ Bu-lô, Hương Labdanum, Da lộn, Long diên hương, Xạ hương

Nước Hoa Roja Parfums H Black Tier là hiện thân tuyệt đối của những gì tốt nhất. Bùng nổ với những nguyên liệu hiếm và đắt nhất thế giới.

Một sự kết hợp đầy màu sắc được tạo ra như những cánh hoa hồng của loài hoa hồng huyền thoại nhất trong số tất cả các loài hoa hồng. Rose de Mai mang một vị ngọt sống động thông qua quả mâm xôi mọng nước và được sưởi ấm bởi nghệ tây phong phú và quý hiếm.

Ngọc trai của đại dương, Long diên hương và tông màu balsamic của Florentine Iris tạo nên lớp nền sang trọng nhất cho sự ấm áp của Casmir, Sandal và Aoud Woods đắt tiền.

Một mùi hương vô cùng phong phú và trầm lắng, Nước Hoa Roja Parfums H Black Tier là đỉnh cao của nước hoa sang trọng. Và Vui lòng liên hệ shop để update tình trạng tồn hàng nhé!!!!

Mua Nước hoa H Black Tier Roja Dove ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Roja Dove chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

H Black Tier
H Black Tier

3.050.000,024.990.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page