Queer

(4 customer reviews)

500.000,02.500.000,0

Thương hiệu: Criminal Elements
Eau de Parfum Unisex 
Ủy quyền phân phối tại Việtnam

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Queer: Criminal Elements

Nhóm hương chính: Trái cây, da thuộc

Phong cách: Sexy, Cá tính

Hương chính: Quả mận, da thuộc, Quả lý chua đen, Xạ hương, Thanh long trắng, Hoa mộc tê

Phiên bản đầu tiên của Queer được tạo ra năm 2016, nhưng đến mãi 2019 mới ra bản chính thức. Queer là sự miêu tả cực kỳ táo báo  về những người có xu hương tính sinh lý một cách khác lạ. Làm nổi bật khuôn mẫu của nền văn hóa BDSM với các nốt da sắc nét trên nền ‘hương trái cây’.

Sự giao thoa tương phản giữa tổng hợp và tự nhiên đã tạo nên một trong những loại nước hoa rất khác biệt và lôi cuốn. Mùi hương da thuộc nhẹ nhàng, mơn trớn và quyến rũ luôn hiện hữu xuyên suốt vào lớp hương nền.  Lớp hương nền được blend mượt mà bằng gỗ quý, thuốc lá và hổ phách. Ngoài ra, trái cây được làm ngọt và tạo nên sự phức tạp hơn với một chút hoa nhài và táo.

Với Queer, bạn sẽ tìm được sự khao khát của chính bản thân mình. Là hiện thân của những ham muốn thầm kín, được chôn giấu tận trong sâu thẳm. Chắc hẳn lý trí phải rất mạnh mẽ, mới giúp cho những xu hướng tự nhiên ấy được che giấu một cách hoàn hảo.

Mua Nước hoa Queer Criminal Elements ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa  Criminal Elements   chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Queer Criminal Elements
Queer

500.000,02.500.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page