Elixir des Merveilles

(5 customer reviews)

350.000,02.750.000,0

Thương hiệu: Hermes
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Elixir des Merveilles: Hermes

Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: Lôi cuốn , Mạnh mẽ , Nồng nàn

Hương chính: Vỏ Cam, Hổ phách, Caramel, Balsam Peru, Gỗ tuyết tùng, Hoắc hương, Đậu Tonka, Vani, Gỗ Đàn Hương, Siam Resin, Nhang, Gỗ Sồi

Hermes Elixir des Merveilles được nhận định là một kiệt tác hoàn mỹ đến từ thương hiệu Hermès. Đầu tiên, bạn có thể thoáng thấy những trái cam chín đủng đỉnh trên cây, phơi mình dưới ánh nắng mặt trời. Xen lẫn vào đó là vị ngọt nhẹ từ hổ phách, xạ hương tạo nên sân khấu cho màn trình diễn hăng say của cam quýt.

Tiếp đến, Cam Quýt lùi lại một bước nhỏ, chia sẻ ánh nắng lấp lánh cho “người chơi mới đến” – Muối. Phần nước biển có chứa vị muối nhanh chống thấm vào quả cam và sau đó để chúng nằm trên cát ấm. Ở giai đoạn drydown, hổ phách ngọt được kết hợp với độ mặn để nâng hương thơm của xạ hương, tổng thể lúc này là sự hòa hợp giữa vị ngọt, hơi mặn độc đáo.

Mua Nước hoa Elixir des Merveilles Hermes ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Hermes chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Elixir des Merveilles
Elixir des Merveilles

350.000,02.750.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page