Review Stronger With You Intensely
Review Stronger With You Intensely
Review Stronger With You Intensely
  1. Review Stronger With You Intensely
  2. Review Stronger With You Intensely
  3. Review Stronger With You Intensely

Review Stronger With You Intensely

Review Stronger With You Intensely: gói gọn trong vài từ: Mua ngay khi có thể! Mùi hương của chai nước hoa Stronger With You Intensely thực sự đáng đồng tiền bát gạo nhất nhì cho nam
  • Mùi hương
  • Bám/tỏa
5/5Overall Score
Specs
  • Dung tích: 100ml
  • Mùi hương chính: Ấm, cay
Pros
  • Mùi hương nịnh mũi
  • Cực kỳ sexy cho nam
  • Bám tỏa tốt
Cons
  • Chưa có

Review Stronger With You Intensely: gói gọn trong vài từ: Mua ngay khi có thể!

Mùi hương của chai nước hoa Stronger With You Intensely thực sự đáng đồng tiền bát gạo nhất nhì cho nam, cho mùa thu đông nhé anh em! Mùi hương này đang được hype trên khắp thế giới, toàn bộ các reviewer đang rất nhiệt tình và sôi sục với mùi hương này.

Thực sự ra sao? Thử xem qua Review Stronger With You Intensely của Dailyscent nhé!

Đầu tiên, phải nói đúng như câu đầu shop mình nhận xét ở trên, mua ngay khi có thể, nó rất khó bị fail ngay cả khi bạn blindbuy, trừ khi bạn là người ghét mùi hương ấm ngọt cay. Mùi hương của Stronger With You Intensely dùng cho mấy ngày mát thì…phê tận óc.

Đầu tiên, mùi hương mở đầu như một sự bùng nổ của hương vani ngọt và gia vị cay nồng, hòa quyện tạo nên một quả bomb mở đầu. Nó khiến cho cảm xúc đẩy lên cao trào ngay từ đầu.

Tiếp theo đó, là sự hòa quyện cực kỳ dễ thấy của quế ngọt ấm cay, với hổ phách mềm mại, phấn nhẹ nhàng, tạo nên một lớp mùi hương dễ chịu, nịnh mũi hết sức cho các ngày mát, lạnh. Mùi hương ở lớp này khiến cho cảm xúc của người dùng được đẩy lên một lớp cao hơn nữa, cảm xúc lâng lâng khó tả.

Review Stronger With You Intensely, mùi hương được đánh giá 4,6/5 điểm trên cộng đồng hương thế giới.

Cuối cùng là lớp nền lavender dịu dàng và da lộn sexy, lớp hương cuối thể hiện sự lịch lãm, từng trải. Như một người đàn ông đã trải qua những thăng trầm ở tuổi trẻ, đến khoảng tuổi trung niên, trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng sau bao nhiêu biến cố.

Mùi hương này dùng đi date thì chắc là các bạn sẽ được cộng 9 điểm mất, sao mà nó dễ chịu và sexy như thế này cơ chứ? Phải thốt lên mấy lần về cái sự tuyệt vời của mùi hương này. Các bạn thấy sao với mùi hương này? Có đồng quan điểm với Review Stronger With You Intensely của Dailyscent không nào?

Mua Nước hoa Stronger With You Intensely Giorgio Armani ở đâu uy tín? Review Stronger With You Intensely

Để sở hữu chai nước hoa Giorgio Armani chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé.

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *