Review nước hoa Loubimar
Review nước hoa Loubimar
Review nước hoa Loubimar
  1. Review nước hoa Loubimar
  2. Review nước hoa Loubimar
  3. Review nước hoa Loubimar

Review nước hoa Loubimar

Review nước hoa Loubimar Mùi hương của Loubimar mang đến một mở đầu tươi mới với mùi hương của chanh vàng mọng nước, thơm ngát mùi hương đặc trưng của tinh dầu chanh, hòa lẫn với một chút mùi hương mặn mà của muối biển tinh khiết.
  • Rating
4.7/5Overall Score
Specs
  • Mùi hương chính: Hoa huê, phấn
Pros
  • Mùi hương làm mượt
  • Hoa huệ mix với muối và phấn nịnh mũi
  • Mùi hương tạo cảm xúc cực kỳ tốt
Cons
  • Ai không thích hoa huệ nên bỏ qua
  • Bám mùi 4-7h tùy người dùng

Review nước hoa Loubimar: chắc là cụm từ mùi hoa trắng đẹp tuyệt vời dùng để tả mùi hương này là hợp lý nhất!

Thật khó để diễn tả mùi hương hoa trắng của Loubimar mà không dùng những mỹ từ để giải thích. Vì mùi hương của Loubimar mang một nét khó hình dung, nhưng lại rất quen thuộc với bao người. Cùng Review nước hoa Loubimar nước hoa với Dailyscent nhé!

Mùi hương của Loubimar mang đến một mở đầu tươi mới với mùi hương của chanh vàng mọng nước, thơm ngát mùi hương đặc trưng của tinh dầu chanh, hòa lẫn với một chút mùi hương mặn mà của muối biển tinh khiết. Mùi hương mở đầu như một sự bùng nổ, xua tan mọi bực bội, khó chịu của những khoảnh khắc mệt mỏi.

Bạn có thích hoa huệ không? hay là nhóm hoa trắng nói chung chẳng hạn, nếu có thì bạn phải thử mùi hương của Loubimar rồi!!! Hoa huệ non và bừng sáng, mùi hương như được tô điểm thêm bằng một chút mùi hương mặn mà của biển cả. Kiểu như bạn đang đi dạo bên bờ biển ở một khu resort năm sao, với những khóm hoa huệ, hoa loa kèn trồng bên khu vườn bên cạnh bờ biển. Dần dần chỉ còn lại hoa huệ thoang thoảng trên nền phấn nhẹ nhàng và quyến rũ. Mùi hương thơm ngát tràn ngập tâm hồn, khiến cho mọi lo toan bộn bề cuộc sống được xua tan bớt.

Review nước hoa Loubimar: Nên dùng ở những dịp nào?

Mùi hương của Loubimar được đánh giá không quá cao ở cộng đồng hương quốc tế, nhưng đừng vì vậy mà thấy lo lắng. Vì phần lớn những mùi hương hợp ở khí hậu Việt Nam , lại không hợp với phần còn lại của thế giới!!

Review nước hoa Loubimar: Mùi hương này rất tuyệt vời và hợp với thời tiết mua xuân, hè, đầu thu. Loubimar có khả năng bám mùi từ 5-8h tùy da từng người. Sẽ còn bám mùi tốt hơn khi dùng lên vải hoặc tóc nhé các cô gái ơi! Hãy chọn một một trang phục tôn dáng, đi thêm một đôi guốc xinh xắn, và phụ kiện thật tươi và đơn giản.

Mua Nước hoa Loubimar Christian Louboutin ở đâu uy tín? Review nước hoa Loubimar

Để sở hữu chai nước hoa  Christian Louboutin chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *