Review Sylphide Criminal Elements
Review Sylphide Criminal Elements
Review Sylphide Criminal Elements
  1. Review Sylphide Criminal Elements
  2. Review Sylphide Criminal Elements
  3. Review Sylphide Criminal Elements

Review sylphide Criminal Elements

Review Sylphide Criminal Elements: một mùi hương hoa nhài độc lạ, chưa bao giờ được blend mùi theo hướng như vậy. Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về cách mà thương hiệu này làm mùi hương hoa nhài.
  • Rating
4.3/5Overall Score
Specs
  • Dung tích: 50ml
  • Mùi hương chính: Hoa nhài, vani, oliu
Pros
  • Mùi hoa nhài dịu dàng, khác biệt
  • Sự chuyển biến mùi hương rõ ràng, cá tính
Cons
  • Khả năng bám mùi chưa được quá tốt

Review Sylphide Criminal Elements: một mùi hương hoa nhài độc lạ.

Chưa bao giờ được blend mùi theo hướng như vậy. Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về cách mà thương hiệu này làm mùi hương hoa nhài.

Ban đầu bạn sẽ nhận được một mùi hương hoa nhài hòa lẫn với mùi hương của những quả Ô liu đen ngâm, một mùi hương đặc trưng, hơi mặn chút, hòa lẫn với mùi hoa nhài tươi sáng, tạo nên một sự mở đầu mới lạ và tuyệt vời. Review Sylphide Criminal Elements cùng Dailyscent nhé!

Khoảng 30 phút sau, mùi hương bắt đầu xuống hết mùi mặn, thay vào đó là hương thơm của nhựa cây khô, hòa lẫn một chút phấn ngọt dịu dàng của vanilla. Cuối cùng, kết thúc là mùi hương tươi mát của hoa cam như một bản nhạc du dương khép lại mùi hương đầy cảm xúc này.

Mùi hương của Sylphide dùng hợp lý vào thời tiết xuân thu, hơi se se lạnh. Các bạn hoàn toàn có thể dùng với tất cả các thời tiết và trang phục đều hợp lý. Review Sylphide Criminal Elements

Khả năng bám mùi hương của Sylphide ở mức vừa phải, tỏa hương gần không quá xa. Với mức chi phí hiện tại 2,500,000vnđ cho dung tích 50ml là một mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

Các bạn đang tìm những mùi hương của hoa nhài, thì xem đây là một trong những mùi hoa nhài rất đáng để thử.

Mua Nước hoa Sylphide Criminal Elements ở đâu uy tín? Review Sylphide Criminal Elements

Để sở hữu chai nước hoa  Criminal Elements   chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *