fleur narcotique review
fleur narcotique review ds
  1. fleur narcotique review
  2. fleur narcotique review ds

Fleur Narcotique review

  • Rating
5/5Overall Score
Specs
  • Dung tích: 100ml
  • Mùi hương chính: Hoa trắng, trái cây
Pros
  • Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế
  • Bám mùi tốt
  • Mùi hương tươi mát và được làm cực kỳ tỉ mỉ
Cons
  • Ai không thích hoa trắng có thể bị nhức đầu

Một mùi hương hoa trắng tinh khôi, là những từ ngữ hợp lý để viết về Fleur Narcotique review. Mùi hương của chai nước hoa đắt giá này thực sự tuyệt vời và xứng đáng với cái tên Narcotique.

Mùi hương của Fleur Narcotique như nào? Fleur Narcotique review.

Mở đầu là mùi hoa nhài trắng thơm ngát, đượm những giọt sương sớm trong nắng bình minh. Hòa quyện thêm mùi hương ngọt ngào của những quả đào chín mọng trên cành. Mùi hương mở đầu quá tuyệt vời, giúp cho giác quan được đánh thức và dậy lên sức sống như ngày mới.

Mùi hương trái cây dần dần dịu đi sau khoảng 15 phút, để nhường cho mùi hương yêu kiều và dịu dàng của hoa mẫu đơn, thướt tha và dịu dàng. Kết hợp cùng hoa cam, hoa nhài làm mùi hương thêm tươi sáng. Tôi cứ hình dung ra mùi hương này trên cổ trắng ngần, yêu kiều của một cô gái thướt tha. Chạy Theo cô ấy mà tôi thấy trong lòng như đang cười chiến thắng.

Nền gỗ nhẹ, rêu sồi và xạ hương giúp cho mùi hương lưu tốt và tuyệt vời hơn là nó không hề đơn điệu và nhàm chán. Mùi hương này đúng kiểu là phong cách thường thấy ở những cô gái tiểu thư yêu kiều. Tiền ư? chẳng quan trọng, vì chúng ta làm ra tiền cơ mà, hãy để nó phục vụ chúng ta.

Ai nên dùng nước hoa Fleur Narcotique? Fleur Narcotique review.

Mùi hương tuyệt vời này được làm với một nét nữ tính yêu kiều, nhưng với những bạn nam tính cách nhẹ nhàng hoàn toàn có thể dùng được. Điều khá tuyệt vời ở các brand làm mùi hương niche là nó có thể dùng được cho tất cả mọi người. Chỉ cần bạn chọn trang phục phù hợp là được rồi.

Mua Nước hoa Fleur Narcotique Ex Nihilo ở đâu uy tín? Fleur Narcotique review.

Để sở hữu chai nước hoa Ex Nihilo chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *