Oud Minérale 2023

550.000,03.990.000,0

Thương hiệu: Tom Ford
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Oud Minérale 2023 Tom Ford chính hãng

Với Oud Minérale 2023, Tom Ford đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Hương đầu là sự tươi mát của Sea Notes và vị mặn của Salt, gợi lên hình ảnh những con sóng vỗ bờ cát trắng. Tiếp đến, hương giữa là sự kết hợp hài hòa giữa Agarwood (Oud) và Seagrass, mang đến một cảm giác ấm áp, trầm lắng và vô cùng cuốn hút. Cuối cùng, hương cuối là sự kết hợp của Balsam Fir, Styrax, Amber, Pink Pepper và Musk, tạo nên một dư vị khó quên, lưu luyến.

Sea Notes và Salt chính là linh hồn của Oud Minérale 2023. Chúng tạo nên một cảm giác tươi mát, trong lành, gợi nhớ đến những buổi sáng sớm trên bãi biển. Hương thơm của Agarwood (Oud), loại gỗ quý hiếm và đắt tiền, mang đến một sự ấm áp, sang trọng và vô cùng quyến rũ. Khi kết hợp với Seagrass, hương thơm trở nên mềm mại và dễ chịu hơn.

Balsam Fir và Styrax góp phần làm tăng thêm sự ấm áp và ngọt ngào cho hương thơm. Amber mang đến một cảm giác sang trọng và quyến rũ. Pink Pepper tạo ra một chút cay nồng, giúp cho hương thơm trở nên sống động hơn. Cuối cùng, Musk giữ cho hương thơm lưu lại trên da lâu hơn.

Mua nước hoa Tom Ford Oud Minérale 2023 ở đâu uy tín?

Để sở hữu những mùi hương của  Tom Ford chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Tom Ford Oud Minérale 2023 
Oud Minérale 2023

550.000,03.990.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page