Vanilla Sex

850.000,05.950.000,0

Thương hiệu: Tom Ford
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Vanilla Sex Tom Ford chính hãng

Vanilla Sex mang hương thơm ấm áp, cay nồng, ngọt ngào của hạnh nhân được cân bằng cùng gỗ đàn hương mang cảm giác thú tính, lôi cuốn khó tả.
Mùi hương thiên về hướng sành ăn, với hương vani chân thực, nhẹ nhàng, quyến rũ, xen lẫn hương hoa và được bao quanh bởi cảm giác đen tối, bí ẩn của tinh chất vani. Một số người nói rằng Vanilla Sex có hương vani đặc như siro/bơ vani/quánh như đất nặn.

Mùi hương này mang mùi hương giác nhẹ nhàng, sang trọng, mềm mại, mịn màng như kem. Mùi hương này chưa có phản hồi tiêu cực với da người dùng.

Vanilla Sex không đột biến, không khó dùng như dòng private thường gặp của Tom Ford. Vanilla Sex an toàn, toả gần, sử dụng trong mọi hoàn cảnh, trên những người yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ, không phô trương. Mùi hương giống như làn da thứ hai của bạn, nhẹ nhàng và êm ái.

Mua nước hoa Tom Ford Vanilla Sex ở đâu uy tín?

Để sở hữu những mùi hương của  Tom Ford chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Vanilla Sex Tom Ford
Vanilla Sex

850.000,05.950.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page