Imperial Emerald

490.000,04.350.000,0

Thương hiệu: The Merchant of Venice
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Imperial Emerald The Merchant of Venice

Mở đầu bằng sự tươi mát, tràn đầy sức sống của Iris, Mandarin Orange, Bergamot và Pink Pepper, hương thơm nhanh chóng chuyển mình sang tầng hương giữa quyến rũ với sự kết hợp hài hòa của Tuberose, Lily, Ylang-Ylang, Lily-of-the-Valley, Orange Blossom và Rose. Sự ngọt ngào, lãng mạn của những bông hoa tươi tắn hòa quyện cùng nhau, tạo nên một bức tranh hương thơm đầy nữ tính và gợi cảm.

Cuối cùng, hương thơm lắng đọng lại với sự ấm áp, sâu lắng của White Musk, Benzoin, Patchouli, Vanilla và Amber. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến một dấu ấn khó phai, lưu lại trên làn da suốt cả ngày dài.

Imperial Emerald là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng, quý phái và muốn khẳng định cá tính riêng. Hương thơm độc đáo, không lẫn vào đâu được, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Mua nước hoa Imperial Emerald The Merchant of Venice ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa  The Merchant of Venice chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Imperial Emerald The Merchant of Venice
Imperial Emerald

490.000,04.350.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page