À La Rose

(5 customer reviews)

750.000,05.250.000,0

Thương hiệu: Maison Francis Kurkdjian
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

À La Rose edp là một chai nước hoa nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ, được ra mắt vào năm 2014 bởi thương hiệu Maison Francis Kurkdjian. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của hoa hồng. Mùi hương này mang đến cho người dùng một hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính.

Hương đầu của À La Rose edp là sự kết hợp của hương cam bergamot và cam California, mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái. Hương giữa là sự hòa quyện của hoa hồng Bulgaria, hoa hồng Grasse, hoa violet và hoa mộc lan. Mùi hương tạo nên một bức tranh hương thơm đầy sắc hoa. Hương cuối là sự ấm áp của gỗ tuyết tùng và xạ hương, giúp lưu giữ hương thơm trên cơ thể lâu hơn.

À La Rose edp là một chai nước hoa phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và nữ tính. Chai nước hoa này có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi làm, đi học đến đi chơi và hẹn hò.

Mua nước hoa À La Rose Maison Francis Kurdjian ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Maison Francis Kurdjian chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

À La Rose
À La Rose

750.000,05.250.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page