Azemour Les Orangers

2.750.000,05.150.000,0

Thương hiệu: Parfum d'Empire
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Azemour Les Orangers Parfum d’Empire chính hãng

Azemour Les Orangers, một sáng tạo độc đáo từ nhà Parfum d’Empire, là bản hòa ca đầy mê hoặc của hương cam quýt, dẫn dắt bạn đến với những khu vườn cam bừng sáng dưới ánh mặt trời Địa Trung Hải.

Mở đầu là nốt hương thanh mát, sôi động của cam, quýt, chanh Amalfi và bưởi, hòa quyện cùng chút cay nhẹ từ tiêu và thảo mộc. Tầng hương giữa bung toả sự ngọt ngào, tinh tế của hoa cam Châu Phi và hoa hồng, quyện cùng nét quyến rũ của da lộn và phong lữ. Cuối cùng, rêu sồi, cây bách và cỏ khô lưu luyến trên da, tạo nên một kết thúc ấm áp, bền bỉ.

Azemour Les Orangers không chỉ là một mùi hương, mà còn là một hành trình khám phá vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên Địa Trung Hải. Hãy để mình đắm chìm trong khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời với Azemour Les Orangers, và cảm nhận sự tinh tế, sang trọng ẩn chứa trong từng nốt hương.

Mua nước hoa Azemour Les Orangers Parfum d’Empire ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Parfum d’Empire chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

AZEMOUR LES ORANGERS
Azemour Les Orangers

2.750.000,05.150.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page