Poeme

(5 customer reviews)

400.000,03.650.000,0

Thương hiệu: Lancome
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Poeme Lancome chính hãng

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Phong cách: Cổ điển , Lãng mạng , Quyến rũ

Hương Đầu: Quả lý chua đen, Hoa anh túc Himalaya, Quả mận, Hương lục, Quả quýt hồng, Hoa thủy tiên, Quả đào, Cam Bergamot, Hoa cà dược

Hương giữa: Hoa trinh nữ, Da thuộc, Hoa cam, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa vòi voi, Hoa ngọc lan tây, Hương Va ni, Hoa huệ trắng, Hoa hồng

Hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Hương Va ni, Hoa cam, Gỗ tuyết tùng.

Hương đầu của Poeme mở ra với sự kết hợp của quả lý chua đen, hoa cà dược, cam bergamot, trái đào, hoa thủy tiên, hoa anh túc xanh Hymalaya. Kết hợp thêm quả mận, hương lục và quả quýt hồng. Mùi hương này mang đến sự tươi mát, sảng khoái và ngọt ngào, như một lời chào đầu đầy ấn tượng.

Hương giữa Poeme là sự hòa quyện của hoa trinh nữ, da thuộc, hoa cam, hoa lan Nam Phi. Kết hợp thêm với hoa nhài, hoa vòi voi, hoa ngọc lan tây, vani, hoa huệ trắng và hoa hồng. Mùi hương này mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ và tinh tế, như một lời tỏ tình đầy mê hoặc.

Hương cuối là sự kết hợp của đậu tonka, hổ phách, xạ hương, vani, hoa cam và gỗ tuyết tùng. Mùi hương này mang đến sự ấm áp, gợi cảm và sang trọng. Mùi hương như một lời hứa về một tình yêu nồng nàn.

Mua Nước hoa Poeme Lancome ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Lancome chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

lancome poeme
Poeme

400.000,03.650.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page