Darling

1.450.000,06.750.000,0

Thương hiệu: De Gabor
Extrait de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Darling De Gabor chính hãng

Mở đầu bản giao hưởng của Darling là hương Cognac đầy nồng nàn, quyện chặt với vị ngọt thanh tao của trái sung chín mọng, cùng sự tươi mát của cam bergamot Calabria và tiêu hồng. Nốt hương gừng cay nhẹ đánh thức khứu giác, khơi gợi sự tò mò và kích thích sự khám phá. Tiếp nối là sự xuất hiện của hoa anh đào thanh tao, mang đến nét nữ tính nhẹ nhàng, điểm xuyết bằng vị chua dịu của mận khô, tạo nên một tổng thể hài hòa và đầy lôi cuốn.

Trái tim của Darling là sự hòa quyện tinh tế giữa những hương thơm ấm áp, ngọt ngào và quyến rũ. Gỗ đàn hương và gỗ Guaiac tạo nền tảng vững chắc, mang đến sự ấm áp và sang trọng. Bánh hạnh nhân giòn tan cùng kẹo praline béo ngậy hòa quyện cùng hương rượu rum nồng nàn, vẽ nên bức tranh ngọt ngào đầy mê hoặc.

Hương cuối Darling lưu luyến trên da với sự nồng nàn của gỗ đàn hương, da lộn và trầm hương (Oud). Long diên hương quý giá cùng labdanum Tây Ban Nha, benzoin và xạ hương tạo nên vệt hương ngọt ngào, ấm áp và lưu luyến trên da, khẳng định đẳng cấp và sự quyến rũ của người sử dụng.

Mua Nước hoa Darling De Gabor ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa De Gabor chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

darling
Darling

1.450.000,06.750.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page