Harrods Aoud

3.500.000,018.990.000,0

Thương hiệu: Roja Dove
Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Harrods Aoud Roja Dove chính hãng

Hương đầu của Harrods Aoud là sự bùng nổ tươi mát của Ngải cứu, AldehydeCam Quýt. Mùi hương này đánh thức các giác quan, khơi gợi sự tò mò và dẫn dắt bạn vào thế giới huyền bí của phương Đông.

Review nước hoa Harrods Aoud.

Hương giữa là sự xuất hiện đầy kiêu sa của Hoa hồng Mai, mang đến nét đẹp lãng mạn và tinh tế. Nốt hương này hòa quyện hoàn hảo với các nốt hương khác, tạo nên một bản giao hưởng khứu giác đầy mê hoặc.

Hương cuối là sự kết hợp mạnh mẽ và ấm áp của Nham Mộc, Quế, Dầu Cypriol, Agarwood (Oud), Gỗ Tuyết Tùng, Myrrh, Hoắc Hương, Ambrette (Musk Mallow), Nhựa Elemi, Benzoin, Gỗ Guaiac, Labdanum, Gỗ Cashmere, Vanilla, Gỗ Đàn Hương và Xạ Hương. Những nốt hương này lưu luyến trên da, tạo nên một dấu ấn khó phai trong tâm trí người sử dụng.

Harrods Aoud là một mùi hương unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Mùi hương này đặc biệt thích hợp để sử dụng vào những dịp đặc biệt như tiệc tùng, lễ hội hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

Mua Nước hoa Harrods Aoud Roja Dove ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Roja Dove chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Harrods Aoud
Harrods Aoud

3.500.000,018.990.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page