Elysium Pour Homme Eau Intense

1.550.000,08.050.000,0

Thương hiệu: Roja Dove
Eau de Parfum Nam

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Elysium Pour Homme Eau Intense  Roja Dove chính hãng

Roja Elysium Pour Homme Eau Intense là một tuyệt tác nước hoa đến từ Roja Dove, bậc thầy chế tác hương thơm trứ danh nước Anh. Phiên bản Eau Intense này mang đến trải nghiệm olfactive đầy tinh tế và sang trọng, được ví như bản giao hưởng hương thơm dành riêng cho những quý ông lịch lãm và thành đạt.

Mở đầu đầy sôi động với nốt hương thanh mát từ cam Bergamot, bưởi, chanh vàng quyện cùng chút thảo mộc Artemisia và hoa oải hương. Tạo nên sự bùng nổ đầy hứng khởi, đánh thức khứu giác và dẫn dắt bạn vào hành trình khám phá những tầng hương thơm tiếp theo.

Trái tim của Elysium Pour Homme Eau Intense ẩn chứa sự ngọt ngào, tinh tế từ hoa nhài, hoa hồng, hoa huệ tây, lan Nam Phi và táo xanh. Xen kẽ là chút chua nhẹ từ nho đen và vị cay the của tiêu hồng, kích thích khứu giác và khơi gợi những cảm xúc lãng mạn, say đắm.

Hành trình kết thúc với sự ấm áp, nồng nàn của gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver, hoắc hương, hổ phách và da thuộc. Mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ khó cưỡng cho phái mạnh.

Mua Nước hoa Elysium Pour Homme Eau Intense Roja Dove ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Roja Dove chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Elysium Pour Homme Eau Intense
Elysium Pour Homme Eau Intense

1.550.000,08.050.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page