Esprit De Contradiction

350.000,01.750.000,0

Thương hiệu: Maison Matine
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Review Esprit De Contradiction Maison Matine

Maison Matine hân hạnh mang đến Esprit De Contradiction, bản giao hưởng hương thơm dành cho những tâm hồn yêu thích sự phá cách và thanh lịch. Lấy cảm hứng từ những mâu thuẫn đầy mê hoặc trong cuộc sống, Esprit De Contradiction là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tươi mát, cay nồng và ấm áp, đánh thức mọi giác quan.

Esprit De Contradiction có mùi hương như nào?

Mở đầu bản giao hưởng là nốt hương thanh tao từ Chanh vàng Quýt vàng, hòa quyện cùng Hạt tiêu đen cay nồng và Rau mùi nhẹ nhàng, tạo nên một làn gió mới đầy sảng khoái. Tiếp nối sự bùng nổ ấy, Gừng mang đến hơi thở ấm áp, Hoa diên vĩ thanh lịch cùng Đinh hương nồng nàn quyện chặt với Ylang-Ylang ngọt ngào, vẽ nên bức tranh hương thơm đầy bí ẩn và quyến rũ.

Kết thúc bản hòa ca là sự xuất hiện của Xạ hương gợi cảm, Cỏ vetiver êm dịu, Cây xô thơm thanh mát và Gỗ tuyết tùng trầm ấm, lưu luyến trên da thật lâu, như lời thì thầm về sự vĩnh cửu của tình yêu và đam mê.

Mua nước hoa Esprit De Contradiction Maison Matine ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa  Maison Matine chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Esprit De Contradiction
Esprit De Contradiction

350.000,01.750.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page