Citrus Riviera

550.000,04.750.000,0

Thương hiệu: BDK
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Citrus Riviera BDK

Citrus Riviera BDK Parfums là bản giao hưởng hương thơm dành cho nam và nữ, mang đến cảm giác sảng khoái như lạc bước giữa những bờ biển rực rỡ của miền Nam nước Pháp.

Mở đầu bản hòa ca là hương vị cam chanh Ý thanh tao hòa quyện cùng neroli mềm mại, điểm xuyết chút ngọt ngào từ quýt Ý và quả vả chín mọng, ẩn chứa chút hương đất gợi cảm. Khi làn hương dần lắng đọng, ta lại chìm đắm trong tầng hương giữa đầy tinh tế với sự hòa quyện của hương nước thanh mát, hương cỏ xanh mướt, lá bạch đàn thanh tao, hoa cam dịu nhẹ, hoa bất tử ngọt ngào, nhài thanh tao và dâu tây mọng nước.

Hành trình khám phá khép lại với nốt hương trầm ấm, lưu luyến của cỏ vetiver Haiti, xạ hương trắng tinh khôi, hoắc hương Indonesia huyền bí và đậu Tonka quyến rũ, vẽ nên bức tranh hoàn chỉnh cho một kiệt tác nước hoa đầy mê hoặc.

Citrus Riviera BDK Parfums không chỉ là một mùi hương, mà còn là hiện thân của sự tự do, phóng khoáng và niềm đam mê bất tận dành cho cuộc sống. Hãy để Citrus Riviera BDK Parfums đánh thức mọi giác quan của bạn và đưa bạn đến với những miền biển đầy nắng gió của nước Pháp xinh đẹp.

  • Hương đầu: Chanh Ý, Neroli, Quýt Ý, Vả
  • Hương giữa: Hương nước, Hương cỏ xanh, Bạch đàn, Hoa cam, Hoa bất tử, Nhài, Dâu tây
  • Hương cuối: Cỏ vetiver Haiti, Xạ hương trắng, Lá hoắc hương Indonesia, Đậu Tonka

Mua nước hoa Citrus Riviera BDK ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa BDK chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Citrus Riviera
Citrus Riviera

550.000,04.750.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page