Indecent Cherry

900.000,05.150.000,0

Thương hiệu: Borntostandout
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Indecent Cherry Borntostandout

Indecent Cherry – bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc dành cho những ai khao khát khẳng định bản thân và tỏa sáng giữa đám đông. Lấy cảm hứng từ trái anh đào chín mọng, Indecent Cherry là sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào, thanh tao và nét quyến rũ đầy bí ẩn.

Hương đầu mở ra với sự bùng nổ tươi mát của anh đào, hòa quyện cùng hạnh nhân béo ngậy và nhụy hoa nghệ tây ấm áp, đánh thức khứu giác và khơi gợi sự tò mò.

Hương giữa đưa bạn vào khu vườn trái cây đầy say đắm với anh đào chua, dâu tây mọng nước, hoa hồng Bulgari kiêu sa và hoa mimosa thanh lịch. Mỗi nốt hương như quyện vào nhau, tạo nên một bản hòa ca ngọt ngào và tinh tế, đánh thức mọi giác quan.

Hương cuối lưu luyến với sự ấm áp, gợi cảm của vani, benzoin ngọt ngào, xạ hương thanh tao, hổ phách huyền bí và hoắc hương nồng nàn. Mùi hương lưu luyến trên da, tạo nên dấu ấn khó phai trong tâm trí của những ai vô tình lướt qua.

Mua nước hoa Indecent Cherry Borntostandout ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Borntostandout  chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Indecent Cherry
Indecent Cherry

900.000,05.150.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page