Black Opium Over Red

490.000,03.650.000,0

Thương hiệu: Yves Saint Laurent
Eau de Parfum Nữ

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Black Opium Over Red Yves Saint Laurent chính hãng

Black Opium Over Red từ nhà mốt Yves Saint Laurent mang đến một hương thơm nồng nàn và lôi cuốn, dành riêng cho những người phụ nữ táo bạo và đầy đam mê. Lấy cảm hứng từ màu đỏ rực rỡ, biểu tượng cho sự mãnh liệt và quyến rũ, Black Opium Over Red hứa hẹn khuấy động mọi giác quan của bạn.

Hương thơm mở đầu là sự kết hợp đầy bất ngờ giữa vị chua ngọt của trái anh đào và cam quýt xanh, tạo nên một khởi đầu tươi mới và sôi động. Nhanh chóng sau đó, hương giữa bung tỏa với sự hòa quyện tinh tế của hoa nhài, hoa cam và trà đen. Hoa nhài mang đến sự thanh tao, hoa cam toát lên vẻ nữ tính ngọt ngào, và trà đen tạo nên sự ấm áp và huyền bí.

Cuối cùng, hương nền là bản giao hưởng nồng nàn của vani Madagascar, cà phê và lá hoắc hương Indonesia. Vani mang đến sự ngọt ngào ấm áp, cà phê tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính, và hoắc hương góp phần tăng thêm chiều sâu và sự quyến rũ cho tổng thể hương thơm.

Mua Nước hoa Black Opium Over Red Yves Saint Laurent ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Yves Saint Laurent chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Black Opium Over Red
Black Opium Over Red

490.000,03.650.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page